- ประวัติความเป็นมา
- โครงสร้างโรงพยาบาล
- วิสัยทัศน์-พันธกิจ-ค่านิยม
- ทำเนียบผู้บริหาร
- ภารกิจด้านอำนวยการ
- ภารกิจด้านวิชาการและการแพทย์
- ภารกิจด้านพัฒนาระบบสุขภาพ
- อำนาจหน้าที่/นโยบาย
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง
- แต่งตั้งงบประมาณ
- E-Service SLA
- E-Service A-E
- ภารกิจด้านการพยาบาล
- งานทรัพยากรบุคคล
- งานยุทธศาสตร์และแผนงาน
- กลุ่มงานเภสัชกรรม
- ศูนย์พัฒนาคุณภาพ (HA)
- ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
- PDPA-DMS TYRUD
- บัญชีรายการยาโรงพยาบาล
- แนวทางคลินิกเมทาโดน
- ระบบปรึกษาการแพทย์ทางไกล (DMS Telemedicine)
- ระบบรายงานความเสี่ยง HRMS
- ระบบแอฟห่วงใย
- DMS FAMILY
- ระบบส่งข้อมูล 43 แฟ้ม
- คู่มือประชาชน
- ดาวโหลดโลโก้โรงพยาบาล
- สื่อประชาสัมพันธ์อาเซียน
- เอกสารเผยแพร่/สื่อวิดิทัศน์
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- ระบบโรงพยาบาล
- คลังความรู้
- งานวิจัย
- สื่อแผ่นพับ
- โทรศัพท์ภายใน
- คำถามที่พบบ่อย Q&A
- ช่องทางร้องเรียน
- นโยบายความปลอดภัยอาชีวอนามัย
- พยาบาลจิตอาสา “ตอบปัญหา ยาเสพติด”
- คำสั่ง/ระเบียบ/โรงพยาบาล
- คำสั่ง/ ระเบียบ/สารสนเทศ
- แกลเลอรี
- ติดต่อเรา
- สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี
- ร.พ.ธัญญารักษ์แม่ฮ่องสอน
- ร.พ.ธัญญารักษ์เชียงใหม่
- ร.พ.ธัญญารักษ์ขอนแก่น
- ร.พ.ธัญญารักษ์สงขลา
- ร.พ.ธัญญารักษ์ปัตตานี
- กระทรวงสาธารณสุข
- เว็บบอร์ด
- สำรวจความพึงพอใจเว็บไซต์
- เกี่ยวกับเรา
- ผู้ดูแแลระบบ
0004610855
ดูบทความ
ดูบทความคู่มือ บริการประชาชน แผนพัฒนากระบวนการ การบริการ A - E ผู้ป่วยนอก
คู่มือ บริการประชาชน แผนพัฒนากระบวนการ การบริการ A - E ผู้ป่วยนอก
หมวดหมู่:
แผนพัฒนากระบวนการการบริการ A-E
คู่มือบริการประชาชน แผนพัฒนากระบวนการการบริการ A - E ผู้ป่วยนอก
https://drive.google.com/drive/folders/1q9BxrfaiKdQtF2PHtl1TdJi7LSlqQBne?usp=sharing
20 กุมภาพันธ์ 2563
ผู้ชม 1025 ครั้ง
แสดงความคิดเห็น